Những ưu điểm nổi bật đến từ máy hút mùi Sunhouse

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Các thiết bị nhà bếp – đồ gia dụng đến từ thương hiệu Sunhouse đã quá nổi tiếng và quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Trong các thiết bị nhà bếp – đồ gia dụng của Sunhouse thì có dòng sản phẩm máy hút mùi Sunhouse cũng được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng trong căn bếp của gia đình mình.

Tại sao máy hút mùi Sunhouse lại được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đến như vậy? Bởi vì máy hút mùi Sunhouse sở hữu rất nhiều các ưu điểm nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu xem những ưu điểm nổi bật đó là gì nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Sunhouse

Sunhouse là một thương hiệu đến từ Việt Nam được thành lập vào năm 2000. Sau hơn 20 năm thành lập thì đến nay tập đoàn Sunhouse đã gia nhập vào nhóm doanh nghiệp nghìn tỷ, sở hữu hơn  công ty con và các công ty hoạt động độc lập với nhau.

Thương hiệu Sunhouse mang đến cho người tiêu dùng nhiều các mặt hàng thiết bị nhà bếp – gia dụng đa dạng, phong phú như nồi cơm điện, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, ấm siêu tốc, bàn là hơi nước, bếp ga…

Máy hút mùi Sunhouse có ưu điểm gì?

Dưới đây là những ưu điểm của máy hút mùi Sunhouse, hãy cùng chúng mình tham khảo trước khi đưa ra sự lựa chọn của mình nhé.

Máy hút mùi vỏ sơn Sunhouse SHB6118B
Máy hút mùi vỏ sơn Sunhouse SHB6118B

Hầu hết những sản phẩm máy hút mùi Sunhouse đều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng thích hợp lắp đặt cho nhiều các không gian bếp khác nhau. Cũng chính vì vậy mà sản phẩm máy hút mùi của thương hiệu Sunhouse đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia đình.

Sử dụng chất liệu inox để làm vỏ máy cho loại máy hút mùi treo tường và chất liệu thép không gỉ cho máy có ống khói. Với chất liệu cao cấp mang đến độ bền bỉ, vừa có tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Đối với máy hút mùi Sunhouse thì có 2 loại công suất cho các bạn lựa chọn đối với dòng treo tường thường có công suất hút là 700 m3/h, còn đối với dòng ống khói là 1100m3/h.

Tuy được trang bị với công suất lớn như vậy nhưng máy vẫn luôn hoạt động êm ái với động cơ đôi, hút sạch và nhanh chóng các mùi hôi khi nấu nướng để mang đến sự trong lành, sạch sẽ cho không khí.

  • Dễ dàng cho người sử dụng

Các bạn sẽ rất dễ dàng tùy chỉnh được tốc độ hút theo nhu cầu của mình bằng các nút ở bảng điều khiển. Ngoài ra còn được trang bị đèn Led chiếu sáng, giúp hỗ trợ cho các bạn trong việc nấu nướng, tăng độ sáng để dễ quan sát hơn.

  • Lưới lọc dễ dàng vệ sinh

Đa số các sản phẩm máy hút mùi Sunhouse đều được trang bị 2 tấm lưới lọc bằng nhôm có sự chắc chắn, vừa giúp lọc sạch mùi một cách hiệu quả, vừa dễ dàng tháo lắp lưới lọc, tiện lợi trong việc vệ sinh và làm tăng độ bền cho máy.

Top những sản phẩm máy hút mùi Sunhouse đáng mua nhất

Dưới đây chúng mình sẽ tổng hợp những sản phẩm máy hút mùi Sunhouse đáng mua nhất hiện nay, để các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho căn bếp của gia đình mình.

1. Máy hút mùi kính cong Sunhouse SHB6629-70C

Máy hút mùi kính cong Sunhouse SHB6629-70C
Máy hút mùi kính cong Sunhouse SHB6629-70C

Máy được trang bị với công suất hút mùi cực mạnh lên đến 1.100 m3/h với động cơ mô tơ siêu bền giúp khử mùi siêu sạch. Máy được trang bị với 2 chức năng đó khả hút mùi và khử mùi bằng than hoạt tính giúp thanh lọc hiệu quả toàn bộ không khí, giữ cho bầu không khí luôn trong lành, thông thoáng. Giá: 3.290.000 đồng.

2. Máy hút mùi vỏ sơn Sunhouse SHB6118B

Đây là dòng máy hút mùi cổ điển, hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 200W đáp ứng được khả năng khử mùi, hút khói một cách hiệu quả. Thân máy được làm bằng chất liệu inox chống gỉ nên trong quá trình sử dụng khó bị bong tróc và phai màu.

Máy hút mùi vỏ sơn Sunhouse SHB6118B có 3 tốc độ với công suất hút là 700 m3/h giúp cho căn bếp của gia đình bạn luôn trong tình trạng sạch sẽ, thông thoáng. Giá: 2.249.000 đồng.

3. Máy hút mùi vỏ inox Sunhouse SHB6118I

Máy hút mùi vỏ inox Sunhouse SHB6118I
Máy hút mùi vỏ inox Sunhouse SHB6118I

Với vỏ máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp sáng bóng, nên không bị bám bẩn, không bị gỉ sét và rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, mang lại tính thẩm mỹ cho căn bếp.

Máy có công suất hút lớn, hoạt động êm ái, dễ dàng trong việc điều khiển máy để sử dụng và vệ sinh. Với máy hút mùi vỏ inox Sunhouse SHB6118I sẽ mang đến cho không gian bếp của gia đình bạn luôn thông thoáng, trong lành. Giá: 2.199.000 đồng.

Chắc chắn đến đây các bạn đã biết được những ưu điểm đến từ máy hút mùi Sunhouse. Hy vọng qua đây các bạn đã có thể tự tin lựa chọn một chiếc máy hút mùi phù hợp nhé.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Góc Mua Sắm
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart